BỔ TÚC TAY LÁI SỐ TỰ ĐỘNG QUẬN 7

Bạn đang chuẩn bị đến kỳ thi sát hạch ô tô hạng B11. Bạn đang cần thuê xe bổ túc tay lái để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi. Trường dạy lái xe Thành Công cam kết mang đến cho bạn thuê xe phí rẻ nhất tại TPHCM cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình và đầy kinh nghiệm.



 CƠ SỞ VẬT CHẤT:

Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng góp phần có được bài học hiệu quả sau những giờ thuê xe. Chắc hẳn khi thuê xe bổ túc bạn cũng khá phân vân về những dòng xe mà bạn sẽ được tập. Trường cam kết mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi trải nghiệm trên các dòng xe mới trên những cung đường khá thoáng mát tại Quận 7 như VIOS với đầy đủ các tiêu chí:
   -An toàn
   -Tiện nghi
   -Thể thao mạnh mẽ
   -Sang trọng cao cấp

  GIỜ THUÊ XE BỔ TÚC:

  - Thời gian thuê xe khá linh hoạt, bạn không còn phải lo lắng vì công việc bận rộn mà không thể tập xe. Trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất và thuận lợi nhất để bạn có thể bổ túc tay lái vững vàng hơn.
  - Khung giờ linh hoạt từ Thứ Hai đến Chủ Nhật ( bạn được quyền chọn giờ theo yêu cầu của mình)
  - Cam kết dạy đúng giờ và đủ giờ thuê xe

  ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN:

 - Với tiêu chí Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Trường dạy lái xe, bạn được chọn Giáo viên theo yêu cầu hoặc có thể  đổi Giáo viên. DẠY 1 KÈM 1. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo lái xe, hiểu tâm lý học viên và vui vẻ sẽ tạo tinh thần thoải mái. Điều này giúp bạn có thể tiếp thu kinh nghiệm và kỹ năng lái xe nhanh hơn và có những kinh nghiệm đáng giá khi cầm lái, xử lý tình huống một cách thuần thục nhất. Thầy sẽ ngồi kế bên để quan sát và hướng dẫn tận tình những khuyết điểm và kỹ thuật lái xe mà bạn còn chưa thể hoàn thành tốt.



  KẾT QUẢ SAU GIỜ BỔ TÚC TAY LÁI:

- Tự tin làm chủ tay lái
- Được trang bị kỹ năng lái xe an toàn
- Xử lý tình huống nơi đông người
- Kinh nghiệm xử lý và tránh các lỗi vi phạm giao thông trên đường


 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI:

VP1: 78/8 (HẺM 60) LÂM VĂN BỀN, PHƯỜNG TÂN KIỂNG, QUẬN 7, TPCHM
VP2: E002, KHU PHỐ MỸ PHƯỚC, PHÚ MỸ HƯNG, NGUYỄN VĂN LINH, PHƯỜNG TÂN PHONG, QUẬN 7, TPHCM.

HOTLINE: 0907.500.358 - 0903.013.344 - 0901.408.424

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website